COFFEE TO GO GLM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chiến lược kinh doanh của công ty bánh kẹo Á Châu ABC

Go down

Chiến lược kinh doanh của công ty bánh kẹo Á Châu ABC Empty Chiến lược kinh doanh của công ty bánh kẹo Á Châu ABC

Bài gửi  Admin 03/07/11, 05:30 pm

Việt nam gia nhập WTO đồng nghĩa với việc chính thức nhảy vào sân chơi quốc tế, do đó doanh nghiệp Việt Nam cũng đang phải đối mặt với một thị trường mang tính cạnh tranh khốc liệt. Chính vậy, doanh nghiệp Việt Nam cần phải xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn để tốn tại và phát triển. Đổi mới phương thức kinh doanh luôn là yếu tố uqan trọng để nâng cao tầm phát triển của mình.

Mô hình kinh doanh cà phê – bánh ngọt không mới đối với người dân Sài Gòn bởi Givral, Brodard đã mở hàng từ trước 1975 rất lâu, nhưng giờ đây mô hình này đã được nâng cấp và hình thành một phong cách ẩm thực mới. Khách đến không chỉ để ăn mà còn để vui chơi gặp gỡ và làm việc.Trào lưu cửa hàng bánh ngọt – cà phê xuất hiện khắp thành phố. Công ty bánh kẹo á Châu ABC cũng mở cửa hàng Bakery – cafe ABC.

Mỗi cửa hàng Bakery – café ABC đều có quầy bánh mì tươi với đủ loại bánh mì, bánh kem, bánh mì nhân và một số loại bánh ngọt như bánh nhân sâm, bánh nhân khoai môn, bánh nhân đậu đen…Khách có thể mua bánh mang về hoặc ngồi tại chỗ nhâm nhi bánh mới ra lò cùng với tách cà phê hoặc nước trái cây pha chế theo phong cách Châu Âu.

Dự kiến chuỗi cửa hàng bánh tươi và cà phê của họ lên tới hai mươi tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành lớn trên cả nước. Các chuỗi kinh doanh bánh ngọt và cà phê đều có không gian thoáng rộng, thiết kế nội thất đẹp và sang trọng, khiến khách hàng một khi đã bước chân vào thì khó có thể quay ra. Thời gian lưu lại cửa hàng càng lâu thì càng đồng nghĩa với doanh thu cửa hàng có cơ hội tăng.

Trong hai mô hình được đầu tư và phát triển nhiều là bánh ngọt – cà phê và cà phê – kem, có thể thấy bánh ngọt – cà phê phát triển hơn bởi nhu cầu tiêu dùng thường xuyên hơn và đối tượng khách hàng cũng mở rộng hơn.Những cửa hàng cà phê – kem như Bud’s, X – cream, Monte rosa…thường chỉ đông khách vào buổi tối, khách ít khi mua mang về. Trong khi các cửa hàng cà phê bánh ngọt đang mở rộng thực đơn sang các món ăn nhẹ, salad, các món fast foot…giúp việc đem về nhà dễ dàng. Theo tiết lộ của một cửa hàng bánh ngọt – cà phê trung bình mỗi ngày có khoảng 300 hóa đơn được xuất ra với giá trị trên 50.000 đồng/ hóa đơn.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 107
Join date : 03/07/2011

https://caphemangveglm.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết